รู้จักกับ ช่างสมหวัง!


2018-08-20 19:55

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 675

ช่างสมหวัง มีประสบการณ์ ในด้าน งานต่อเติม และ ซ่อมแซม มากกว่า 20 ปี ในอดีต เคยเป็นเพียง เด็กฝึกงานเหล็ก และ งานสแตนเลส มาก่อน ระหว่างนั้น ได้พัฒนาฝีมือ และ เก็บเกี่ยว ประสปการณ์ จนเชี่ยวชาญ และได้เป็น "ช่าง" อย่างที่ตั้งใจไว้ และด้วยความที่ มีใจรักใน "งานช่าง" รวมถึง เป็นคนขยัน อดออม ไม่เที่ยวเตร่ เวลาว่าง ชอบศึกษา ค้นคว้า เพื่อเพิ่มเติมความรู้ และ เทคนิคใหม่ๆ เมื่อรวบรวมทุนได้ จึงเริ่มต้น กิจการ ของตนเอง ในชื่อ ทีมงาน ช่างสมหวัง

ก่อนที่ผม จะมาอยู่ ในจุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ผมต้องเผชิญ กับ ปัญหาต่างๆ มากมาย แต่ด้วยนิสัย ส่วนตัว ที่เป็นคนขยัน อดทน หนักเบา เอาสู้ เมื่อเจอปัญหา จึงพยายามเรียนรู้ และ หาวิธีแก้ไข ทำให้ "ฝีมือ" ได้รับการพัฒนา มาเรื่อยๆ แม้จนกระทั้งวันนี้ ก็ยังเรียนรู้ เทคนิคใหม่ๆ อยู่เสมอ และยืนยันว่า จะพัฒนา และ รักษามาตรฐาน งานช่าง เพื่อให้ "ลูกค้า" ของ ทีมงาน ช่างสมหวัง ได้รับบริการที่ดี อย่างไม่สิ้นสุดครับ


หากลูกค้าท่านใด กำลังมองหา "ช่างต่อเติม" ที่มีประสบการณ์ ผลงานดี มีคุณภาพ และ ราคาไม่แพง เราขอแนะนำ ทีมงาน ช่างสมหวัง มีประสบการณ์ ในสายงาน มากกว่า 20 ปี มีช่างเฉพาะทาง ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือ ที่ทันสมัย มีความรับผิดชอบ ไม่ทิ้งงาน สามารถ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 086-887-7219 หรือ 092-929-2589 LINE: aid2222